Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Thiết bị Vệ sinh TOTO của nước nào?

Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?[/caption]
Nhiều người tiêu dùng băn khoăn về xuất xứ của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO vì các sản phẩm nhà tắm, nhà vệ sinh TOTO thường ghi nhiều nguồn như: Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia,... Tuy nhiên, trên thực tế, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu ngày càng tăng của người tiêu dùng, TOTO đã bố trí các nhà máy sản xuất ở nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, dù có ghi nơi sản xuất là Nhật Bản hay bất kỳ nước nào khác, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu TOTO đều được đảm bảo chất lượng đúng theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Thiết bị Vệ sinh TOTO nhập khẩu tốt không?

Thiết bị vệ sinh TOTO rất được ưa chuộng trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ mạnh mẽ các sản phẩm thiết bị phòng tắm TOTO. Vậy thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chất lượng như thế nào? Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi trội của thương hiệu này.
Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chất lượng như thế nào? Có tốt không? Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chất lượng như thế nào? Có tốt không?[/caption]

Mẫu mã đa dạng, tinh tế

Hiện nay, thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh không chỉ cần công năng sử dụng mà còn cần đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã và hài hòa trong thiết kế. Về điểm này, thương hiệu TOTO hiện đang làm rất tốt với việc liên tục giới thiệu những bộ sưu tập thiết bị phòng tắm TOTO hiện đại, sang trọng.

Tính năng hiện đại, vượt trội

Với việc nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu các tính năng vô cùng hấp dẫn, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.
Thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu nhiều tính năng vượt trội Thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Một số tính năng vượt trội của thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO có thể kể đến như: cảm ứng nước tự động, công nghệ men kháng khuẩn, sen tắm cảm ứng,... Ngoài ra, TOTO cũng lựa chọn những loại vật liệu sứ, inox,... cao cấp nhất, giúp giữ vẻ sáng bóng của thiết bị vệ sinh sau nhiều năm sử dụng.

An toàn với môi trường

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sử dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền, có khả năng chống bám bẩn và diệt khuẩn lên đến 95%. Do đó, ngoài giữ được độ sáng bóng và độ bền vượt trội, các sản phẩm thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh của thương hiệu TOTO còn rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

4 Công nghệ mới trong sản xuất Thiết bị Vệ sinh TOTO nhập khẩu

TOTO không ngừng nghiên cứu và đổi mới công nghệ để mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất cho khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê 4 công nghệ mới và hiện đại nhất trong sản xuất Thiết bị Vệ sinh TOTO nhập khẩu.
Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua sen tắm giá rẻ

Công nghệ rửa cảm ứng

Sản phẩm bồn cầu TOTO với công nghệ washlet hiện đại Sản phẩm bồn cầu TOTO với công nghệ washlet hiện đại
Công nghệ rửa tự động được tích hợp trong các thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu TOTO. Một ví dụ của công nghệ này là nắp rửa điện tử Washlet của sản phẩm bồn vệ sinh TOTO. Theo đó, sản phẩm sẽ được tích hợp vòi rửa cảm ứng, giúp tự động xả nước khi chúng ta đi vệ sinh xong. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và áp lực phun nước để mang đến cảm giác dễ chịu nhất.

Công nghệ kháng khuẩn Ewater+

Ewater+ là công nghệ hiện đại giúp chuyển hóa nước máy thông thường thành nước điện phân (có chứa axit clohydric). Nhờ đó, những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO thường xuyên tiếp xúc với chất bẩn như: bồn cầu TOTO, bồn tiểu TOTO,... luôn được khử trùng sạch sẽ, mang đến vẻ sáng loáng và sang trọng. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Công nghệ đóng - mở tự động Neorest

Đây là công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay được áp dụng trên các sản phẩm bồn cầu TOTO 1 khối, bồn cầu TOTO 2 khối,... Theo đó, bồn cầu sẽ tự phát hiện người sử dụng và mở nắp tự động, khi sử dụng xong, nắp cũng được tự động đóng lại.

Công nghệ massage sục khí Air – Jet

Công nghệ massage sục khí Air – Jet
Công nghệ massage sục khí Air – Jet

Công nghệ massage sục khí Air – Jet được ứng dụng trong bồn tắm TOTO. Với công nghệ này, không khí được sục lên từ phía dưới đáy bồn tắm, tạo ra nhiều lớp bọt khí, giúp chủ nhân phòng tắm hoàn toàn thư giãn.
Đọc thêm: Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lý trong phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét