Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Cách bố trí thiết bị vệ sinh giúp gia chủ bình an, phát tài

Thiết bị vệ sinh là những vật dụng không thể thiếu trong khu vực nhà tắm. Bên cạnh lựa chọn thiết bị vệ sinh thích hợp cho sinh hoạt của gia đình thì cách bố trí thiết bị vệ sinh giúp gia chủ bình an, phát tài cũng là một tiêu chí khá quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. 

Không đặt khu vệ sinh ở đối diện cửa chính hoặc phòng ngủ


Theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi chứa đựng những thứ dơ bẩn, phòng tắm là nơi chúng ta gột rửa bụi bẩn và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, nếu đặt khu vệ sinh đối diện hướng cửa sẽ chặn đứng đường tài lộc của gia chủ. 

Mặt khác, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe gia đinh bạn bởi nó lan tỏa vi khuẩn ra xung quanh theo xu hướng dẫn truyền khí uế trong nội thất. Tương tự, nếu đặt khu vệ sinh đối diện giường ngủ sẽ khiến bạn cảm thấy uất ức, khó ngủ. 
>> Xem thêm: Tìm hiểu thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu có tốt thật sự không ?

Không đặt khu vệ sinh dưới cầu thang lên xuống


Về mặt phong thủy, nếu đặt khu vệ sinh dưới cầu thang lên xuống sẽ khiến phụ nữ trong nhà có thể vô sinh hoặc đứa trẻ trong gia đình sẽ rất ngỗ nghịch, khó bảo.

>> Đọc thêm: Top dòng sen tắm giá rẻ tại hà nội 

Bố trí thiết bị vệ sinh chú trọng tiêu chí thẩm mỹ



Bên cạnh việc tiện lợi, an toàn thì việc bố trí thiết bị vệ sinh nhà tắm cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Bạn nên chọn thiết bị nhà vệ sinh có màu sắc phù hợp tạo nên sự trang nhã, lịch sự cho phòng tắm nhà bạn.

Bố trí thiết bị vệ sinh nhà tắm phù hợp với diện tích căn phòng


Tùy vào không gian nhà tắm của bạn mà bạn chọn lựa thiết bị vệ sinh phù hợp. Nếu không gian khiêm tốn bạn không nên chọn quá nhiều sản phẩm nó sẽ gây nên cảm giác tù túng, bí bách cho căn phòng. Thay vào đó bạn chỉ cần bố trí những thiết bị nhà vệ sinh cơ bản. 

Ngược lại nếu không gian rộng thì ngoài những thiết bị vệ sinh phòng tắm cơ bản bạn có thể trang bị thêm bồn tắm,... tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Không để thiết bị vệ sinh rò rỉ, ẩm thấp


Theo phong thủy nếu thiết bị vệ sinh như bồn cầu, vòi nước,... bị rò rỉ đồng nghĩa với việc tiền tài nhà bạn bị rò rỉ, thất thoát. Chính vì thế, khi vệ sinh thiết bị vệ sinh nhà tắm bạn nên chú ý đến hoạt động của thiết bị, nếu chúng có dấu hiệu rò rỉ thì cần sửa chữa hoặc thay thế kịp thời.   

>> Xem thêm: https://thietbivesinhgiaresonmy.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét