Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Những tiêu chuẩn nào dùng để đánh giá một thương hiệu vệ sinh cao cấp


Nguồn gốc xuất xứ
Ngày nay, trên thị trường hầu hết ở tất cả các mặt hàng không riêng gì thiết bị nhà vệ sinh đều có sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái với hàng chính hãng để qua mắt người tiêu dùng. Chính vì thế, điều lưu ý đầu tiên mà khách hàng cần chú ý chính là chọn lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mua tại nơi uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Để nhận biết hàng chính hãng bạn có thể nhìn vào logo, tem mác được in trên sản phẩm. Hàng thật lúc nào logo cũng được in sắc nét, rõ ràng đồng thời có đầy đủ thông số kỹ thuật, xuất xứ và có giấy bảo hành. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh nhà tắm chính hãng đều có giấy chứng nhận thiết bị vệ sinh đúng quy chuẩn do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành.

Chất lượng sản phẩm
Tiêu chí tiếp theo để đánh giá một thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm cao cấp chính là chất lượng sản phẩm.
Đối với các loại thiết bị nhà vệ sinh bằng sứ như bồn cầu, chậu rửa mặt,... thì để giá sản phẩm bạn cần chú ý đến bề mặt men, độ rạn men hay chế độ xả nước. Sản phẩm cao cấp sẽ có bề mặt luôn sáng bóng, chức năng chống bám dính, ngăn chất bẩn, nấm mốc và vi khuẩn.
Còn với sản phẩm vòi sen tắm thì cần chú ý đến lớp mạ bên ngoài có sáng bóng hay không, nếu lớp mạ bên ngoài làm bằng chất liệu inox sẽ hạn chế khả năng oxy hóa cho bề mặt sản phẩm sáng bóng theo năm tháng. Bên cạnh đó, việc chọn lựa vòi sen cũng cần chú ý thêm các công dụng lọc cặn bẩn, vi khuẩn, clo dư,... để bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện nhất. 

Mẫu mã kích thước sản phẩm
Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao nên bên cạnh tiêu chí chất lượng, người tiêu dùng còn chú ý đến mẫu mã, kích thước sản phẩm sao cho phù hợp với không gian phòng tắm gia đình mình. Đó là lý do mà các thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến mẫu mã đa dạng, hiện đại.
>>  Xem thêm: Thiết Bị Vệ Sinh Toto Nhập Khẩu Bán Chạy Nhất Năm 2020

Chính sách bảo hành
Tiêu chí chọn lựa một sản phẩm vệ sinh chính là ở chính sách bảo hành sản phẩm. Với đặc thù của sản phẩm phải sử dụng một thời gian mới phát hiện được vấn đề, trục trặc ở sản phẩm. Chính vì thế, các bạn nên chọn lựa sản phẩm có hạn bảo hành từ 2-3 năm để bảo vệ quyền lợi tối đa của mình.

Giá thành sản phẩm
Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình mà bạn có thể chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét