Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Những tiêu chí khi mua thiết bị nhà tắm trọn bộ là gì?

Chất lượng sản phẩm

Một tiêu chí đầu tiên phải kể đến khi khách hàng quyết định lựa chọn một sản phẩm chính là tiêu chí về chất lượng. Bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi thì nhà tắm là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi nên việc chọn mua thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người sử dụng là đặc biệt quan trọng. Các thiết bị vệ sinh cần đảm bảo tiêu chuẩn có độ bền cao, sáng bóng, dễ dàng sử dụng, cọ rửa, tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. 

Mẫu mã, kích thước sản phẩm

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho không gian phòng tắm mỗi gia đình Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho không gian phòng tắm mỗi gia đình[/caption]
Mỗi không gian nhà tắm lại có một không gian riêng nên cần chọn lựa thiết bị phù hợp với tổng thể của căn phòng tắm cả về kích thước, mẫu mã sản phẩm. 

Giá thành sản phẩm

Một tiêu chí nữa mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn thiết bị phòng tắm chính là giá thành của các sản phẩm. Tùy thuộc và túi tiền của mỗi nhà mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu phù hợp. 

Dịch vụ của cửa hàng

Hiện nay, trên thị trường có vô số các cửa hàng bán thiết bị nhà tắm nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Chính vì thế, tiêu chí then chốt để khách hàng chọn lựa mua sản phẩm chính là dịch vụ của cửa hàng từ khâu tư vấn trước bán đến khâu chăm sóc, bảo hàng sau bán và các chính sách ưu đãi về giá khi khách hàng mua trọn bộ sản phẩm. 
>> Tham khảo:

Lưu ý khi mua thiết bị nhà tắm trọn bộ

Khi muốn mua trọn bộ thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Tránh mua những thiết bị không cần thiết

Một số thiết bị phòng tắm mang tính đặc thù, chỉ hữu ích với một số người cần như: bồn tắm đứng, bồn tắm massage,... Vì vậy, hãy căn cứ theo nhu cầu sử dụng để chọn combo thiết bị vệ sinh phù hợp.

So sánh và tìm hiểu trước khi mua

Bạn cần so sánh mức giá giữa các hãng khác nhau. Bên cạnh đó, tìm hiểu các tính năng, ưu nhược điểm của từng loại thiết bị nhà tắm để tránh mua về nhưng lại không sử dụng được.
>> Đọc thêm: Những tiêu chuẩn nào dùng để đánh giá một thương hiệu vệ sinh cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét