Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lý trong phòng tắm

Chọn chậu lavabo có kích thước hợp lý

Ngày nay, người ta ưa chuộng kiểu chậu lavabo đặt bàn hơn vì nó đem đến không gian hiện đại và sự tiện lợi cho người sử dụng.
Tuy nhiên, nếu không gian phòng tắm khiêm tốn thì đây không phải lựa chọn lý tưởng. Thay vào đó bạn có thể tham khảo các mẫu lavabo treo tường sẽ giúp tiết kiệm không gian tối đa, tạo sự rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng.
>> Đọc thêm: Sở Hữu THIẾT BỊ NHÀ TẮM TRỌN BỘ Giá Rẻ Và Tốt Nhất Tại Sơn Mỹ


Vòi sen và bồn tắm

Nếu không gian phòng tắm nhà bạn rộng thì bạn chỉ cần lựa chọn vòi sen và bồn tắm phù hợp với thiết kế gia đình bạn là được.
Ngược lại nếu không gian phòng tắm khiêm tốn bạn có thể sử dụng vòi sen thay cho cả bồn tắm.

Bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có phòng tắm nhỏ. Loại bồn cầu này có bình chứa và đường ống đặt âm tường nên giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.
>> Đọc thêm:  Thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2020


Dùng hấp âm tường thay giá đỡ

Bạn nên tạo nên hốc âm tường giúp tận dụng diện tích để vật dụng gia đình. Nó giúp không gian phòng tắm của bạn trông rộng rãi và gọn gàng hơn. 

Chọn gương tắm lớn

Việc sử dụng gương tắm lớn không làm mất diện tích căn phòng mà ngược lại còn tạo cảm giác thoáng đãng, sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

Chọn gạch ốp nhà tắm

Nếu không gian nhà tắm bạn hạn chế thì bạn nên dùng loại gạch vân đá tự nhiên cho nhà tắm nhà bạn sẽ giúp căn phòng rộng rãi, sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm các đồ nội thất có tông đậm như khăn tắm hay các phụ kiện khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét