Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ hay không?

Thông thường, khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh theo combo sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với việc mua từng thiết bị vệ sinh. Với các dòng sản phẩm có giá trị lớn thì các nhà bán hàng thường sử dụng các thiết bị có chất lượng kém hơn để giảm giá thành sản phẩm, còn những thiết bị có giá trị nhỏ hơn thường dùng các mã sản phẩm tốt hơn để làm màu. 

Làm thế nào để tránh được rủi ro khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Để giảm thiểu tối đa rủi ro khi mua thiết bị vệ sinh nhà tắm giá rẻ bạn nên chú ý một vài điểm sau:

Thương hiệu uy tín:






Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, trong các chương trình khuyến mãi hay kích cầu sẽ được giảm giá rất sâu. 

Đơn vị phân phối chính hãng:

Bạn nên chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm tại các đơn vị cung cấp và chuyên phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

>> Đọc thêm:

Thời gian bảo hành dài hạn

Đặc thù của thiết bị nhà vệ sinh là sau một thời gian sử dụng mới phát hiện lỗi lầm của sản phẩm. Chính vì thế, bạn cần chọn sản phẩm có chế độ bảo hành dài hạn, bảo hành tối đa quyền lợi của người tiêu dùng. Đồng thời giảm thiểu chi phí đáng kể cho việc sửa chữa sau này. 


Thiết bị vệ sinh Sơn Mỹ là một trong những địa chị thiết bị vệ sinh uy tín và chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng và giá rẻ tại hà nội. Bạn có thể tham khảo qua trước khi họn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét